Tổng Hợp Các Websites và Blogs Về Digital Marketing Cho Newbie

Thảo luận trong 'Thiết kế web' bắt đầu bởi diegohoang, 3/6/20.

  1. diegohoang

    diegohoang Member

    Tổng Hợp Các Websites và Blogs Về Digital Marketing Cho Newbie marketer.

    [​IMG]
    Web chủ đề digital marketing tổng hợp
    Marketing Land : đây là website cập nhật tin tức tổng hợp về digital marketing rất đa dạng và nhiều. Nội dung trên trang này bao gồm Search, Mobile, Analytics, Social, Display, Email, Retail và nhiều hơn nữa. Đa phần các tin tức mới nhất trong ngành đều sẽ được cập nhật ngay trên website này.
    Think With Google : website về marketing thực hiện bởi Google một phần hướng về micro moments, một phần về các chủ đề về các sản phẩm của Google như Youtube, Adwords, GDN, DoubleClick. Trang này cũng có các bài viết phân tích về các kênh marketing của nhiều ngành khác nhau như B2B, thời trang, tài chính, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ, công nghệ v.v…
    Marketo Blog : Marketo xây dựng một blog nội dung rất phong phú và thú vị với nhiều chủ đề về marketing tự động, social media, content marketing, email marketing, v.v…
    HubSpot Blog : một trong những blog về marketing đáng theo dõi nhất. Thiên nhiều về content, design, tối ưu hóa, bán hàng và các thông tin dành riêng cho agency.

    Web chủ đề công nghệ
    TechCrunch : một trang tin tức tổng hợp với rất nhiều thông tin mới nhất về các nền tảng công nghệ và được cập nhật thường xuyên và nhanh chóng.
    Mashable : một trang tin tức công nghệ tổng hợp khác với các nội dung được cập nhật mới liên tục và phù hợp để giúp bạn theo dõi xu thế của thị trường.
    Engadget : tất cả tin tức về các công nghệ mới nhất có thể tìm được tại đây nhưng Engadget mạnh về các nội dung như giới thiệu sản phẩm công nghệ và review sản phẩm.
    ZDNet : được thành lập từ năm 1997 đến nay, ZDNet có lẽ là một trong những website công nghệ lâu đời nhất còn tồn tại cho đến giờ. Trang này tập trung các thông tin về nhiều mảng như phần cứng, di động, cloud, big data, lập trình v.v…

    Web chủ đề Search Marketing
    Search Engine Land : là website anh em với Marketing Land, tập trung chủ yếu về mảng search, SEO – SEM và các tin tức liên quan đến các bộ máy tìm kiếm. Nếu bạn cần up-to-date với thông tin về SEO thì đây là website bạn nên theo dõi.
    Moz Blog Moz : trước đây là SEOMoz – là website mà bất cứ dân SEO nào cũng phải biết, cung cấp rất nhiều kiến thức hay và hữu ích về các chủ đề SEO – SEM. Hiện nay Moz dù với nội dung chủ đạo vẫn là SEO nhưng đã mở rộng hơn, chứa cả các nội dung về Content, Email, CRO, Social Media và cũng khá là hữu ích.
    Search Engine Watch : một trong những website hàng đầu về nội dung liên quan đến Search: SEO-SEM và cũng có bao gồm nhiều chủ đề hữu ích khác như Social, Analytics, Video, Content, v.v.. Là điểm đáng đến để cập nhật các thông tin và bài viết hữu ích về Search cũng như các nội dung liên quan.
    Search Engine Journal : một website khác chuyên về chủ đề Search với tên bắt đầu là Search Engine. Cũng như các website từng chuyên về SEO – SEM khác, SEJ dần dần cũng mở rộng ra nhiều chủ đề liên quan đến mảng này như Content, Social Media, Paid Search.
    QuickSprout Blog : được viết bởi Neil Patel, một trong những SEOs có tiếng trên thị trường thế giới và đồng thời là co-founders của KISSMetrics và CrazyEgg. QuickSprout tập trung những nội dung rất hữu ích về SEO cũng như các mảng có liên quan và tác động đến SEO.

    Web chủ đề phân tích
    Google Analytics Blog : blog chính thức của Google Analytics là nơi bạn cần ghé thăm đầu tiên nếu muốn những thông tin, hướng dẫn và các phân tích chuyên sâu bằng công cụ Google Analytics. Blog cũng có một số case studies rất thú vị.
    KissMetrics Blog : KISSMetrics là một blog rất đang theo dõi về chủ đề phân tích, testing và online marketing. Mỗi bài viết đều có những con số để chứng minh và minh họa visually. Rất đáng để bookmark.
    Occam’s Razor : được viết bởi Avinash Kaushik, một trong những người có tiếng tăm nhất trong lĩnh vực phân tích và đọc qua những bài viết của ông, bạn sẽ hiểu lý do tại sao. Blog của ông có những bài viết cực kỳ hay và thú vị về việc phân tích và đưa ra quyết định dựa trên các data có được. Nếu bạn là một Digital Marketer nghiện phân tích những con số thì trang này là trang bạn cần bookmark đầu trên list.
    Annielytics : Annie cũng là một chuyên gia về phân tích và blog của bà tập trung nhiều về các hướng dẫn cách để khai thác và sử dụng hiệu quả các công cụ analytics như Google Analytics. Nếu bạn muốn hướng đi chuyên sâu về phân tích thì blog của Annie sẽ là một nguồn kiến thức rất giá trị.

    Web chủ đề Social Marketing
    Buffer Blog : không chỉ sở hữu công cụ Social Marketing hữu ích, Buffer còn sở hữu một trong những blog nổi bật nhất về chủ đề Social Marketing với những bài viết chuyên sâu hữu ích.
    Social Media Examiner : đây là trang web mà bạn nên bookmark nếu muốn theo dõi tất cả những thông tin cập nhật mới nhất về Social. Với rất nhiều bài viết có ích và được cập nhật thường xuyên SME là một website bạn nên follow.

    Web chủ đề Email Marketing
    Vero Blog : bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao open rate, click rate của email mình lại không được cao hoặc conversion của email chưa được tốt lắm? Nếu bạn quan tâm đến Email Marketing (bạn nên), thì Vero là nơi chứa những thông tin cực kỳ giá trị để giúp bạn có thể tìm được câu trả lời cho các câu hỏi trên.
    MailChimp Blog : không chỉ là ứng dụng gửi email hàng đầu trên thị trường, MailChimp còn sở hữu một blog với content rất hữu ích và giá trị. Những case studies và thử nghiệm được chứng thực bằng data là những gì bạn cần để tìm ra định hướng cho chiến dịch email của mình.
    Emma Blog : hợp những lời khuyên và thông tin rất hữu dụng để giúp bạn tạo được một chiến dịch Email Marketing tuyệt vời.

    Web chủ đề Copy & Content Marketing
    CopyBlogger : CopyBloggers có một trong những blog hàng đầu về mảng content marketing và copywriting. Đằng sau mỗi màn hình là một con người và con người thì chỉ tương tác với những nội dung hay và hữu ích mà họ cảm thấy thích và nếu bạn thật sự tin điều này thì nội dung của blog này sẽ rất có ích cho bạn.
    Content Marketing Institute : là nơi tập hợp bài viết của những chuyên gia về content marketing hàng đầu thế giới và là điểm đến đang tin cậy cho mọi thông tin cập nhật mới nhất và có ích về chủ đề content marketing.
    KopyWriting : nếu bạn muốn biết cách để cải thiện content của mình và khiến chúng hiệu quả hơn thì những bài viết của KopyWriting là những gì bạn cần. Cách viết vui và hấp dẫn cùng với nội dung hữu ích, đây là blog bạn nên bookmark cho chuyên mục thường đọc về content của mình.
    B2B Marketing Insider : Michael Brenner là chuyên gia hàng đầu về content và ông chia sẽ những kiến thức hữu ích đó trên blog này. Thường trực trên trang là các bài viết hướng dẫn làm cách nào để content của bạn có thể thực sự hiệu quả hơn trong việc lấy leads hoặc cải thiện sales cùng với content strategy.

    Web chủ đề Mobile Marketing
    Apptamin : blog Apptamin tổng hợp tất cả các thông tin cho những ai liên quan đến mảng mobile dù là developers, marketers hay designers. Những bài viết rất tường tận và hữu ích với các chủ đề từ quảng cáo ứng dụng di động cho đến tracking, các công cụ hỗ trợ, v.v…
    TUNE : tập trung nhiều về ứng dụng mobile với các nội dung liên quan đến tối ưu hóa trên app store, quảng cáo cho ứng dụng di động, quảng cáo trên điện thoại. Với các nội dung chuyên sâu và không kém phần hữu ích, TUNE là trang đáng để bookmark nếu bạn đang tìm hiểu về mobile marketing.
    Swrve : hiểu được người dùng muốn gì, tương tác thế nào trên ứng dụng di động điều cần thiết để có định hướng về mobile một cách đúng đắn. Những bài viết trên Swrve hướng đến việc giúp bạn hiểu được những insights đó.

    Web chủ đề design, UI / UX
    UXMovement : đây là điểm đến hàng đầu nếu bạn muốn tìm hiểu về UX, cách để làm thế nào có thể cải thiện trải nghiệm người dùng trên website. Các bài viết bao trùm nhiều chủ đề từ forms, navigation, CTA – button, nội dung, wireframes, v.v…
    UXpin : nơi bạn có thể tìm thấy gần như mọi thông tin bạn cần liên quan đến chủ đề UI / UX. Nội dung của blog bao trùm các chủ đề rộng từ thiết kế web, thiết kế di động cho đến, testing, quản lý phát triển sản phẩm. Đáng để bookmark nếu bạn quan tâm đến các chủ đề này.
    Usability Tools : blog tập trung về việc cải thiện thiết kế để tăng trải nghiệm người dùng và qua đó cải thiện được tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Nếu bạn quan tâm đến CRO và quan tâm đến UX, blog này là dành cho bạn.
    UXMag : một website về UI UX cũng đáng theo dõi với các bài viết rất hữu ích và thú vị về nhiều chủ đề liên quan không chỉ gói gọn trong web hoặc mobile.
    UXMyths : trang này tập trung vào việc phá vỡ các suy nghĩ sai lệch về những vấn đề liên quan đến UI / UX dựa vào các luận cứ và dẫn chứng thuyết phục. Có rất nhiều kiến thức bạn có thể học được từ trang này.

    Đọc thêm bài viết: Nên đi mua hay tự phát triển ERP và CRM
     
  2. bima5687

    bima5687 Member

    Đăng ký làm đại lý FB88 - Phương án tốt nhất đa dạng nguồn thu nhập

    Đăng ký làm đại lý FB88 - Phương án tốt nhất đa dạng nguồn thu nhập là 1 hình thức đem lại cho người tham dự những lợi ích rất tốt. Đây cũng là một thể loại hình kiếm tiền Online hấp dẫn với mức chiết khấu hoa hồng lên tới 48% khi làm đại lý FB88. Cụ thể hơn thì theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Làm đại lý FB88 là gì

    Đại lý FB88 có thể hiểu đơn giản là thể loại hình dưới sự trợ giúp của nhà cái FB88 mà người tham dự đại lý sẽ tiếp cận, kiếm tìm những khách hàng tiềm năng thông qua truyền bá, chia sẻ Website,... Và nhiệm vụ của những đại lý FB88 cũng là hỗ trợ người chơi có thể tham dự nhà cái FB88 1 cách thức dễ dàng hơn.

    [​IMG]



    Khi làm đại lý FB88 thì người đại lý còn có thể hưởng mức chiết khấu mỗi tháng dựa trên tổng thu nhập. Đây cũng là 1 loại hình buôn bán Online đang nhộn nhịp bây giờ.

    Xem thêm: hướng dẫn cách nạp tiền vào FB88 nhanh chóng chính xác

    Đăng ký làm đại lý FB88 - Phương án tốt nhất đa dạng nguồn thu nhập

    1. Mức hoa hồng khi làm đại lý FB88

    % hoa hồng của đại lý sẽ được tính vào tổng doanh thu từ tất cả người chơi của đại lý khi cá cược FB88 và có những ký hợp đồng nhất định mà đại lý cần biết để nhận hoa hồng.

    Với tổi thiểu 5 người chơi hoạt động thường xuyên mỗi tháng (ít hơn thì sẽ không nhận được chiết khấu) thì đại lý mới nhận được mức hoa hồng cố định từ nhà cái FB88. % hoa hồng tăng hay giảm đều dựa vào lượng người chơi tham gia và số tiền thắng cược ròng kiếm được trong tháng.

    Tất cả các đại lý phải thanh toán mức giá quản lý, giá thành nảy sinh trong quá trình quảng cáo, giá thành khấu trừ người chơi gian lậu, chi phí hoàn trả cho người chơi, giá thành khuyến mãi, VIP, chi phí nạp rút tiền của Ngân hàng, giá bán dịch vụ và các khoản chi khác.

    Mức hoa hồng dành cho Poker và đụa ngựa là 40% dựa trên tiền cược của người chơi tại Poker và đua ngựa.

    Tất cả tiền hoa hồng sẽ được tính theo thể loại tiền tệ mà đại lý chọn khi đăng ký.

    2. Đăng ký làm đại lý FB88 như thế nào

    Để phát triển thành đại lý FB88 thì người tham dự cần phải trải qua quá trình sau:

    - Thực hiện đăng ký tài khoản làm đại lý FB88

    - Chờ bộ phận đại lý FB88 xét duyệt trong 1 tới 3 ngày.

    - Sau khi trở nên đại lý chính thức của nhà cái thì tiến hành truyền bá tên tuổi, thông tin, hình ảnh thông qua link được mặc định mã ID cấp riêng cho đại lý.

    [​IMG]



    Khi người chơi thông qua link của đại lý mà đặt cược thì mức hoa hồng sẽ tăng lên theo số lượng người chơi lên đến 48%. tuy nhiên, đại lý phải bảo đảm được là có tối thiểu 5 người chơi luôn hoạt động mỗi tháng thì mới có thể nhận được hoa hồng.

    Xem thêm: link đăng nhập vào sòng bạc trực tuyến FB88 mới nhất 2020

    3. Phương thức thanh toán hoa hồng tại FB88

    Tiền hoa hồng ít nhất khi thanh toán là 100 đô la Mỹ (hoặc ngoại tệ tương đương). Bất cứ khoản giao dịch nào dưới 100 đô la Mỹ cũng sẽ được cộng dồn và tính vào tháng sau.

    Tiền hoa hồng của đại lý sẽ được thanh toán theo loại tiền tệ được đăng ký khi tạo tài khoản và sẽ được nhà cái chi trả theo phương thức thanh toán mà đại lý đã chọn khi đăng ký làm đại lý FB88 trên hệ thống. ngoài ra, nhà cái còn cung cấp dịch vụ thanh toán hoa hồng miễn phí nên sẽ ko có bất cứ tầm giá phát sinh nào mà đại lý cần trả khi giao dịch.

    Tất cả những tiền hoa hồng sẽ được thanh toán cho đại lý trong vòng 9 ngày, tính từ lúc ngày cuối cùng của tháng.

    [​IMG]

    4. Những cách PR khi làm đại lý FB88

    - SEO Website (dành cho những người có Website riêng)

    Với hình thức này thì đại lý sở hữu trang web của riêng mình và có kinh nghiệm SEO từ khóa lên TOP thì sẽ nâng cao khả năng thu hút người chơi tham gia qua những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất. Hình thức này cần phải có sự kiên nhẫn và thời gian thì mới tạo được hiệu quả khi trang web của đại lý được lên TOP Google.

    Để đầu tư 1 cách thức hiệu quả nhất thì đại lý nên chạy một hệ thống nhiều trang web để tạo các hiệu quả ổn định và cao nhất cho đại lý.

    - Hợp tác với các nhà PR (Là các đơn vị có sẵn Website

    Với hình thức này thì những đại lý cần phải Đánh giá thông tin và liên hệ tới với các đơn vị cho thuê truyền bá để đặt Banner của mình. Với cách này thì đại lý có thể có được lượng người chơi ngay, ngoài ra lại ko chủ động được về các Banner cũng như kế hoạch của mình.

    [​IMG]

    - Đại lý Offline

    cách này là đại lý sẽ hoạt động bằng các mối quan hệ của mình để giới thiệu cho người chơi thân quen, sau đấy thì những người này sẽ giới thiệu cho người khác. bên cạnh đó, đại lý cần phải nắm bắt được đâu là đối tượng mà mình cần hướng tới để tránh mất thời gian và công sức.

    Nói 1 cách thức đơn giản thì để là đại lý FB88 có thu nhập “khủng” thì thiết yếu một lượng người chơi tương ứng. Mức hoa hồng sẽ dựa vào những quy định từ nhà cái mà vận dụng theo.

    Hi vọng, nội dung trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức đăng ký làm đại lý FB88 - phương án tốt nhất đa dạng nguồn thu nhập khi có nhu cầu. Hãy tham dự làm đại lý FB88 nếu muốn chủ động vốn đầu tư cho mình. nếu như có bất cứ nghi vấn nào thì hãy liên hệ đến phòng ban CSKH tại trang chủ để được trả lời cụ thể.
     
  3. gamesofbi9337

    gamesofbi9337 New Member

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay - Soi kèo online tại AE888

    Đối với những người đam mê bóng đá thì chắc hẳn sẽ có vô số người tham gia soi tỷ lệ kèo để tận hưởng chiến thắng với đội bóng thích. Do đó, người tham dự cần phải tích lũy nhiều kinh nghiệm thì mới có thể chiến thắng. Sau đây là lịch thi đấu bóng đá hôm nay - soi kèo trực tuyến tại AE888 chính xác.

    Soi kèo bóng đá trực tuyến là gì

    Soi kèo bóng đá là một dịch vụ cược giải trí được khá nhiều người yêu thích hiện nay, lý do là nó có khả năng thu lại những nguồn lợi lớn đến từ phía nhà cái. Nhiệm vụ của người tham dự là chỉ cần dựa vô bảng tỷ lệ kèo mà phân tích, nghiên cứu và cho ra quyết định cược phù hợp nhất với mình.


    [​IMG]

    Nhưng để làm được điều này thì người chơi cần phải có thời gian cập nhật thông tin, phân tích đội hình, phong độ của 2 đội sắp đấu,...

    Lưu ý: Mỗi nhà cái sẽ đưa ra tỷ lệ kèo đặt cược không giống nhau người tham gia nên lựa chọn những nhà cái đáng tin cậy để tham dự thì mới có kèo tốt.

    Xem thêm: AE888 esport betting - Kênh cá cược Esport uy tín nhất Châu Á


    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay - Soi kèo online tại AE888 mà người tham dự nên biết

    Nhà cái AE888 hay còn gọi là Venus Casino là một địa chỉ cung cấp khá nhiều ngành đặt cược khác nhau như đặt cược thể thao, Casino online, xổ số,... phù hợp với rất nhiều đối tượng. Người tham gia có thể chọn kèo của các giải đấu bóng đá, sự kiện thể thao.

    [​IMG]

    Kèo nhà cái AE888 cung cấp những tỉ lệ cược thú vị để người tham gia thoải mái chọn đặt cược. Với mỗi cuộc thi đấu sẽ có tỉ lệ kèo cược khác nhau nên người tham dự cần có thời gian nghiên cứu và tìm hiểu để nâng cao cơ hội thắng lợi cho bản thân mình.

    Không những thế, người chơi thắng kèo ở nhà cái AE888 còn được trả thưởng với tỉ lệ rất cao theo đúng quy định, nếu thua thì người tham gia sẽ mất tiền tùy vào tỷ lệ cược của bản thân.

    1. Hướng dẫn soi kèo đặt cược chính xác

    - Đội chiếu trên, chiếu dưới

    Là tên của 2 đội ở trên bảng tỉ lệ kèo được xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới. Chiếu trên là tên ở trên còn chiếu dưới là tên ở dưới.

    - Tỷ lệ cược

    Nếu tỷ lệ đặt cược 0.5 nghĩa là đội chiếu trên chấp chiếu dưới nửa trái.

    - Tỷ lệ kèo bóng đá

    Là tỷ lệ ăn tiền, cột số liệu phía sau kèo chấp là tỉ lệ tiền cược thua.

    [​IMG]

    - Kèo Châu Á

    Kèo Châu Á hay còn gọi là kèo chấp Hadicap, dựa vào số bàn thắng để quyết định cơ hội thắng cược.

    - Kèo Châu Âu

    Kèo Châu Âu hoặc kèo 1x2 chỉ quan tâm đến khả năng Thắng – Thua – Hòa.

    - Tài xỉu

    Cách đọc kèo Tài xỉu vô cùng đơn giản, người chơi không cần quan tâm tới thắng thua mà chỉ quan tâm cá cược dựa vô tổng bàn thắng theo mốc đặt cược Tài xỉu của nhà cái đưa ra.

    - Đặt cược xiên

    Là cách đặt cược nhiều trận thi đấu thành 1 chuỗi cược.

    Xem thêm: cách đăng nhập vào link nhà cái AE888 an toàn bảo mật


    [​IMG]

    2. Một số cách soi kèo nhà cái hiệu quả

    Cược kèo ưa thích


    Khi người chơi chọn lựa được những kèo mà bản thân mình thích thì đầu tiên phải hiểu được kèo này. Điều này trợ giúp cho người tham gia nắm được những thông tin của đội bóng. Nên chọn lựa các kèo bóng mà bản thân mình thích để cược vì đặt cược ý nghĩa chân chính mới là giải trí.

    Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá

    Mỗi nhà cái sẽ có tỉ lệ kèo khác nhau, thông thường những nhà cái sẽ dựa vào chỉ số của trận thi đấu mà cho ra kèo cược. Những nhà cái lớn sẽ có đội ngũ kỹ thuật để phân tích. Tỉ lệ kèo chấp, 1x2 hay Tài xỉu luôn có sự thay đổi theo diễn biến của cuộc thi đấu.

    Không phải tỷ lệ đặt cược bóng đá của nhà cái nào khác nhau. Hãy lựa chọn nhà cái uy tín và có tỷ lệ đặt cược cao để tối đa lợi nhuận cho bản thân.

    Soi kèo dựa vào thay đổi tỷ lệ kèo bóng đá

    Hãy luôn soi tỉ lệ kèo cá cược của nhiều nhà cái trong cùng một thời điểm. Người chơi có thể tham gia tại nhà cái AE888 với tỉ lệ kèo cạnh tranh.

    Khi trận thi đấu diễn ra, nếu tỷ lệ thắng tiền kèo chấp Châu Á và Châu Âu của đội chiếu trên giảm đều thì nghĩa là cơ hội mà đội chiếu trên chiến thắng sẽ càng cao. Theo sự tăng hay giảm của tỷ lệ thì người chơi có thể nắm bắt được kết quả giữa 2 đội.

    [​IMG]

    Tránh chọn các kèo lớn và nổi tiếng

    Các giải đấu lớn thì sẽ càng có rất nhiều người chơi tham gia, giải đấu càng nổi tiếng thì nhà cái sẽ càng có nguồn thông tin chính xác để thiết kế ra kèo cược có lợi cho mình nhất, nên khi người tham gia cá cược ở những kèo như vậy thì khả năng thua sẽ khá lớn.

    Người tham gia nên chọn lựa những kèo của giải đấu nhỏ như Brazil, Colombia, Bồ Đào Nha, Mexico,...

    Không cá cược theo số đông

    Vì tỉ lệ kèo được thiết kế có lợi cho phía nhà cái nên người chơi hãy đi ngược với xu hướng của đám đông.

    Chú ý là người chơi nên soi kèo online từ các nhà cái uy tín như AE888 để hạn chế gặp phải các thông tin tỷ lệ kèo không chính xác.

    Không chỉ vậy, người chơi nên lưu ý cược ở những kèo mà phong độ và chu kỳ thắng thua của đội bóng ít có sự thay đổi thì khả năng dự đoán kết quả của trận đó khá dễ.

    Nếu như cuộc thi đấu diễn ra từ 30 tới 60 phút, tỷ lệ kèo cược sẽ không thay đổi nhiều. Đây chính là các trận thi đấu mà người tham dự có thể biết kết quả thắng thua. Nếu như đặt cược kèo Châu Âu thì tỷ lệ thắng sẽ rất cao.

    Người tham dự sẽ thấy tỉ lệ cược chênh lệch giữa các đội chiếu trên và chiếu dưới thể hiện khoảng cách giữa 2 đội. Ví dụ trong kèo Châu Âu thì xác suất thắng càng cao thì tỉ lệ kèo của đội đó sẽ thấp.

    [​IMG]

    VD: Đội Anh với Mỹ mà xác suất đội Anh thắng cao hơn thì nếu người tham dự đặt cược cho đội Anh thắng, tỷ lệ kèo lúc này sẽ rất thấp nên người tham dự có thể cũng chỉ ăn tiền ít hơn.

    Hi vọng rằng, sau những kinh nghiệm được chia sẻ thì người tham gia có thể biết được cách soi kèo hiệu quả để sáng suốt hơn trong việc giải trí cá cược của bản thân mình. Hãy nhanh chóng xem ngay lịch thi đấu bóng đá hôm nay - soi kèo trực tuyến tại AE888 chính xác để chọn lựa những trận đấu mà mình ưa thích với tỷ lệ kèo cực tốt nhé. Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn tại trang web AE888.
     

Chia sẻ trang này